Tuesday 22 April, 2008

నామకరణం

మహాజనులారా,

అంతర్జాలంలో తెలుగు వారు రాస్తున్న బ్లాగులను చూసి, ఇన్నాళ్ళూ ఆంగ్లమున బ్లాగుతున్న నేను అచ్చ తెనుగులో కూడా బాగా-లాగు(బ్లాగు)దామని చేస్తున్న చిన్న యత్నమే ఈ క్రొత్త సాలెగూడు -పుట (వెబ్-పేజి). దీనికి నామకరణ మహోత్సవం చెద్దామని పేర్లు వెతుకుతుండగా నాకు బాగ నచ్చిన పాత పాట -'శ్రీ రాజేశ్వరి విలాస్ కాఫీ క్లబ్' లొని "నా పేరు బికారి నా దారి ఎడారి" గుర్తుకువచ్చింది.

ఆందులోని మొదటి చరణంలో "తోటకు తోబుట్టువును ఏటికి నే బిడ్డను, పాట నాకు సైదోడు పక్షి నాకు తొడు, విసుగు రాదు ఖుషీ పోదు వేసట లెనే లేదు,అసలు నా మరో పేరు ఆనంద విహారి" అంటాడు కవి.

ఐతే ఆ పాటకీ ఈ పేరుకీ సంబంధం ఏంటా అనుకుంటున్నారా? మనం ప్రతి చిన్న పనికీ ఎన్నొ జాగ్రత్తలు తీసుకుంటూ ఉంటాం. ఏ చదువు చదివితే మంచి ఉద్యోగం వస్తుంది, ఏ కోర్సు చెస్తే అమెరికా వెళ్ళొచ్చు మొదలుకొని ఏ సినిమా ఏ హాల్లో చూస్తే బాగుంటుంది, ఏ కూరలు ఏ రొజు వండుకొవాలి వరకూ ఎన్నో లెక్కలు , జాగ్రత్తలు.

అలాంటిది ఏ ఆధారం లేకుండా తన జీవితాన్ని వెతుక్కుంటూ ప్రకృతినీ ప్రపంచాన్నీ నమ్ముకొని బయలుదేరిన ఆ కధానాయకుడు అంటే నాకెందుకో చాలా అభిమానం. తను విధినే నమ్ముకున్నాడో లేక తన అసమాన ధైర్యాన్నే నమ్ముకున్నాడో నాకు తెలీదుగానీ అతని తెగువకి మాత్రం ముచ్చట వేస్తుంది.ఏమో, నేను చేయలేని పనిని తాను చేసి చూపించినందుకేమో,ఈ ఇష్టం.అందుకే ఆ పాటలోని మాట- అసలు నా మరో పేరు "ఆనంద విహారి"

5 comments:

రాఘవ said...

శుభం భూయాత్.

ఉచితంగా చిన్న సలహా... వ్యాఖ్యానాన్ని ప్రచురించడానికి ముందున్న ఆ పదధృవీకరణ తీసేస్తే యింకా బాగుంటుందేమో.

Trinath Gaduparthi said...

naaku nacchina padamu "antarjalamu" and "salegoodu" .
Humour touch icchav ga !

Naresh Deevi said...

I will write in English... but i can say good initiation... from your side...

Naresh Deevi said...

Hi.. looks like you totally ignored... your blogu..

Naresh Deevi said...

looks like you completely forgot abt this blogu